29 สิงหาคม 2550

Diary 2





วันผ่อนคลาย










วันที่ 13 สิงหาคม 2550 ถึงที่พัก(บ้านก๋งชัย2 จ.ระยอง) ในตอนเช้าพวกเราได้ทานข้าวต้มทะเลกัน เมื่ออิ่มกันแล้ว ทุกคนก็ได้รับกุญแจห้อง นอนห้องละ 4 คน และก็นำสัมภาระขึ้นไปเก็บบนห้อง จากนั้นป้าแดงก็แจ้งให้พวกเราว่าจะพาไปซื้อของฝากที่ร้านก๋งชัย 1 ผ่านเกาะเสม็ด จากนั้นก็ได้ไปที่พิพิภัณฑ์สัตว์น้ำ คนเยอะมากๆเลย ในน้นมีกุ้ง หอย ปู ปลา ที่หาดูได้ยาก มีม้าน้ำและเต่าตัวใหญ่ด้วย หลังจากนั้นเราก็กลับไปทานอาหาารกลางวันที่ที่พัก แต่เปลี่ยนบรรยากาศมานั่งทานทีริมชายหาด วันนั้นอาหารอร่อยมีหลายอย่าง มีทั้งกุ้งเผา ปลาหมึกเผา ปูเผา และต้มจืดสาหร่ายซึ่งเป็นอาหารที่ฉันชอบทานทั้งนั้น สักพักฉันกับเพื่อนก็ขึ้นไปหงีบหลับบนห้องพักประมาณบ่าย 2 ก็ชวนกันลงมาเล่นน้ำ คลื่นแรงมากแต่ก็สนุกดี ไม่รู้ทำไมริมชายหาดเต็มไปด้วยขยะ อาจารย์เลยให้ทุกคนช่วยกันเก็บขยะ จากนั้นก็ขึ้นไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าค่ำๆ ก็ได้เกตรียมการแสดงในตอนกลางคืน ฉันกับเพื่อนๆ อีก 6 คนเป็นแดนซ์เซอร์ เพื่อนอีกคนเป็นคนร้องนำ อาหารคืนนั้นก็อร่อยทุกจานเลย มีการแสดงจากผู้หญิงเทียมให้มอีก สวยๆกันทุกคนเลย พอถึงการแสดงของกลุ่มฉันซึ่งเป็นกลุ่มสุดท้าย ฉับกับเพื่อนก็ขอเต้นข้างล่างเวที พอเริ่มเพลงก็เต้นท่าที่เราซ่อมกัน พอถึงกลางๆเพลงมันก็เริ่มเปลี่ยน ท่ามันก็เลยเพี้ยนไปจนจบเพลง และก็มีอาจารย์ขึ้นไปร้องเพลงบนเวที พอมาถึงช่วงสุดท้ายของคืนนั้น อาจารย์ประกาศผล ปรากฎว่าห้องของฉันได้เงินรางวัลจากการช่วยกันเก็บขยะ และที่ภูมิใจอีกอย่างคือทีมของฉันเป็นทีมประกวดที่ชนะเป็นอันดับหนึ่ง ได้เงินรางวัล 500 บาท แล้วกลุ่มของฉันก็ได้แยกย้ายกันไปที่ห้องพัก พอถึงเตียงนอนก็หลับกันเลย หมดแรงเพราะเหนื่อยกันทั้งวัน

ไม่มีความคิดเห็น: