29 สิงหาคม 2550

Diary 1



^การเดินทางสุดตื่นเต้น ^







การเดินทางในวันแรกของฉัน ทุกคนก็ได้ไปพร้อมกันที่จุดนัดพบในมหาลัย ยังไม่ทันขึ้นรถเลยกลุ่มเพื่อนๆ ของฉันก็นั่งทานขนมกัน แล้วอาจารย์ก็ได้พาไปไหว้พระพิฆเนศกัน จากนั้นเราได้นำสัมภาระขึ้นรถกัน ในคืนวันนั้น (วันที่ 12 สิงหาคม 2550) ทุกคนได้นอนกันบนรถ แต่ประมาณตอนตี 3 กว่า ฉันก็ได้ตื่นมาแล้วก็เห็นว่าถึงที่กรุงเทพฯ แล้ว หันไปมองเพื่อนๆ แต่ก็หลับกันหมด พวกเรากำลังอยู่บนทางด่วนฉันมองไปรอบๆ เห็นดวงไฟ แสงสีในกรุงเทพฯ มันสวยเหมือนที่เขาพูดกันจริงๆ เห็นห้างสรรพสินค้าต่างๆ สนามบินดอนเมือง และตึกที่เคยเห็นในทีวีอีกมากมาย จากนั้นเราก็ได้แวะถ่ายรูปกันที่เกาะลอย

ไม่มีความคิดเห็น: